Gửi thông tin cho chúng tôi

8 Nguyên tắc giúp mở đại lý kinh doanh sơn thành công

Thương hiệu Sơn Alex muốn mở rộng đại đại lý kinh doanh sơn trên khắp các tỉnh thành. Sơn Alex khẳng định cung cấp sản phẩm chất lượng hỗ trợ đại lý bán hàng và có mức chiết khấu cao cho đại lý kinh doanh sơn.

Dưới đây là 8 nguyên tắc mở đại lý kinh doanh sơn đã giúp tôi thành công như ngày hôm nay mà tôi muốn chia sẻ cùng bạn, bạn nên dành thời gian đọc và nếu thấy có ý nghĩa thì hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn.

1. Điều đầu tiên bạn cần xác định mình cần gì và mình muốn gì: Bạn muốn mở đại lý kinh doanh sơn gì? Mục tiêu phát triển đại lý ở cấp nào? Trên cơ sở đó bạn cần lên kế hoạch và mục tiêu cho từng giai đoạn ngắn hạn. Chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với ngồn vốn của bạn lợi nhuận sẽ cao.

 2. Khi đã xác định được mục tiêu mở đại lý kinh doanh sơn cho nhãn hiệu sơn nào, cấp độ đại lý ra sao bạn phải dồn hết tâm huyết và sức lực vào nó, tránh bị phân tán vì giai đoạn đầu luôn là giai đoạn khó khăn nhất về mọi mặt. Nếu bạn không có sự tập trung cao độ thành công sẽ khó đến.

Xác định mục tiêu là bước quan trọng đầu tiên của mọi quá trình


3. Khi đã xác định được hai bước trên bạn cần ra quyết định dứt khoát. Trong giai đoạn đầu sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy hoang mang sự mình đã sai đường nhưng nếu 2 nguyên tắc trên bạn đã làm được thì bạn cần phải cố gắng và kiên trì để theo đuổi mục tiêu. Tôi luôn tin vào câu “Trời không phụ người có công”.

4. Mở đại lý kinh doanh sơn là bạn làm việc với rất nhiều đối tượng khách hàng, vì vậy bạn cần có thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, không ngừng cố gắng, chuyên nghiệp từ những thứ nhỏ nhất để tạo dựng niềm tin và xây dựng thương hiệu, uy tín với khách hàng.

5. Nói được phải làm được: Bạn nên nói những gì mình làm và thực hiện những gì mình đã nói để tạo dựng thương hiệu cá nhân – Thương hiệu cá nhân quan trọng không kém với thương hiệu sản phẩm.

Nói phải đi đôi với làm – điều này giúp bạn khẳng định thương hiệu bản thân với đối tác
 

6. Biết chấp nhận thất bại: Mở đại lý kinh doanh sơn – thời gian đầu do thiếu hụt kinh nghiệm của bản thân có thể bạn sẽ không tránh khỏi những thất bại, nhưng bạn phải biết chấp nhận nó, không được nản trí. Phải nhìn sự thất bại dưới góc nhìn tích cực, rút ra bài học, không ngừng cố gắng. Như vậy thành công sẽ đến với bạn.

7. Biết đứng lên khi thất bại : Đối với việc mở đại lý kinh doanh sơn - sự thất bại lúc ban đầu của bạn thường gắn liền với kinh tế, giai đoạn đầu dã khó khăn về vốn, lại thất bại tâm lý chung bạn sẽ rất nản, xong sự thành công chỉ đến với người có bản lĩnh. Bạn có thể nghĩ tích cực rằng đó là chi phí để mình mua một bài học quý giá hay chỉ mất tiền chứ chưa mất mạng là trời thương mình lắm rồi. Cần phải cố gắng hơn.

Vượt qua thất bại là giúp bạn đến gần hơn với thành công

8. Mở rộng mối quan hệ, tận dụng tốt những mối quan hệ xung quanh đang có sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với những chính sách ưu đãi của Công ty Sơn Alex, nếu bạn biết khởi nghiệp đúng cách, kết hợp mở rộng mối quan hệ bền vững thì sau một khoảng thời gian không xa, vấn đề tài chính không  còn là mối quan tâm quá lớn của bạn.

Với 8 nguyên tắc trên là những kinh nghiệm tôi đã được người đàn anh chỉ bảo dẫn dắt khi mới vào nghề và đã thành công. Với mong muốn chia sẻ và nhân lên sự thành công giống như tôi đã nhận được và có được tôi xin chia sẻ ra đây và mong nó sẽ có ích cho những bạn đang nhen nhóm ý tưởng mở đại lý kinh doanh sơn để phát triển kinh tế bản thân.
 

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo