Gửi thông tin cho chúng tôi

Bí quyết chọn sơn nội thất tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi tích cực cho nội thất trong không gian gia đình mà vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ bật mí giúp bạn về điều đó.

Sao bạn không thử “khoác áo mới” cho ngôi nhà của bạn bằng những sắc màu tươi mới, điều đó chắc chắn sẽ đem lại cảm giác đầy phấn chấn và cả năng lượng mới mẻ nữa. Xin chia sẻ tới bạn những cách chọn sơn nội thất tốt cho ngôi nhà của gia đình bạn thông qua 4 yếu tố.

Sơn nội thất với gam màu lạnh tạo sự tươi mát, dễ chịu

4 yếu tố để chọn một loại sơn nội thất tốt nhất hiện nay
1. Độ thẩm mỹ cao

Độ thẩm mỹ của căn phòng quyết định bởi màu sơn. Màu sơn đẹp sau khi hoàn thiện có thể “trẻ hóa” và mang lại sức sống cho mái ấm của bạn. Vì thế, màu sơn mà bạn chọn không những phải phù hợp với phong cách của bạn mà còn phải thể hiện sự hiếu khách cho căn nhà, mang lại vẻ tươi mới và hào hứng khi chúng ta bước vào căn phòng.

2. Độ chịu chùi rửa tối đa của sơn
Làm mới ngôi nhà của bạn bằng những sắc màu tươi mới cũng đồng nghĩa với việc bạn phải bảo về và gìn giữ vẻ đẹp đó trước những vết ố bẩn có thể gây ra hằng ngày. Ngày nay, có nhiều loại sơn nội thất cao cấp sở hữu tính năng chùi rửa tuyệt vời, đơn giản bạn cần chỉ là một chiếc khăn ẩm, hay chút xà phòng và một chiếc bàn chải mềm, là sự tinh tươm tức khắc được trả về nguyên vẹn mà không hề ảnh hưởng đến màng sơn.

3. Thân thiện với môi trường
Bạn nên chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường. Bạn nên xem chỉ số VOC (VOC là hợp chất hữu cơ dễ bay hơi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe), nếu chỉ số VOC thấp thì đó chính là sơn nội thất tốt.

Sơn nội thất chỉ phát huy hết “phẩm chất tốt đẹp” nếu được thi công đúng cách

4. Mang lại vẻ đẹp lâu dài cho ngôi nhà
Sơn nội thất tốt mang lại vẻ đẹp bền bỉ qua nhiều năm cho căn phòng của bạn. Một cảm giác hào hứng khi bước vào căn phòng và tận hưởng sự thoải mái ngay tại không gian sống với màu sắc sang trọng, tinh tế, bền bỉ với thời gian, những loại sơn nội thất tốt nhất sẽ không để xảy ra tình trạng bị bong tróc, mất thẩm mỹ với những vết nứt nhỏ trên bề mặt tường.
 
Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại sơn nội thất nào tốt nhất để sử dụng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Sơn Alex để được tư vấn, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ gửi tới bạn những giải pháp tốt nhất.

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo