Gửi thông tin cho chúng tôi

Chọn màu sơn nội thất phòng ngủ cho người cao tuổi

Đối với phòng ngủ của người cao tuổi, màu sắc là điều rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ và sức khỏe của họ.
Một giấc ngủ mặc dù có thời gian ngắn nhưng ngủ sâu sẽ tốt hơn nhiều so với giấc ngủ có thời gian dài nhưng ngủ chập chờn, không sâu giấc. Vì thế hãy cùng Sơn Alex chúng tôi lựa chọn cho phòng ngủ của ông bà, bố mẹ bạn một màu sơn nội thất phù hợp, giúp cho giấc ngủ của các cụ được trọn vẹn và sức khỏe được nâng cao.

Khi một công trình được dựng lên thì ai cũng đều chú tâm đến chọn màu sơn nội thất cho phòng khách, phòng bếp,… sao cho vừa hợp phong thủy, vừa mang phong cách riêng. Hiện nay đa số các cặp vợ chồng đều ở riêng nên đôi khi họ chỉ quan tâm và lựa chọn màu sơn thích hợp cho phòng ngủ của vợ chồng, con cái mà quên mất cần có một không gian dành riêng cho phòng ngủ của ông bà, bố mẹ đặc biệt là những cặp vợ chồng có ý định đón bố mẹ về ở cùng hoặc sống trong một thời gian ngắn cũng cần một màu sắc riêng. Bởi màu sắc này quyết định tới giấc ngủ và sức khỏe của họ.

Hiểu được điều này Sơn Alex chúng tôi đã phân tích và tìm ra màu sơn nội thất thích hợp cho phòng ngủ của người cao tuổi. Với người cao tuổi thì điều cần thiết nhất ở màu sơn là mang cảm giác ấm cúng vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè, nhưng cũng không quá chói lóa, trẻ trung.

Dưới đây là một số lựa chọn về sơn nội thất phòng ngủ cho người cao tuổi các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định lựa sao cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh riêng của mình:
 

Người cao tuổi cần thời gian nghỉ ngơi, đầu óc thanh thản, nên hầu hết các cụ không thích những màu sắc rực rỡ chói chang nữa mà ưu thích những màu cổ điển thanh lịch, nhẹ nhàng. Như vậy sử dụng 2 gam màu trắng nâu làm màu sơn nội thất chủ đạo cho phòng ngủ của các cụ là sự lựa chọn rất thích hợp.
 

Không nên chọn màu sơn nội thất trong phòng ngủ cho người cao tuổi với tông màu sặc sỡ quá sẽ gây bất lợi về mặt tâm lý làm tinh thần không được thoải mái. Chỉ cần 2 màu sơn nhã nhặn trên sẽ tạo ra không gian thoải mái, thanh tịnh và bình yên cho không gian của các cụ.
 

Không quá tối tăm, cũng không cần ấn tượng, những màu sơn nội thất cho phòng ngủ này của các cụ cần mang đến cảm giác ấm cúng, tạo nên không gian trầm lắng, yên tỉnh để các cụ cảm thấy thoải mãi dễ chịu và làm cho gia đình thêm đầm ấm vui vầy bên cháu con mỗi ngày.

Nếu các quý khách hàng quan tâm, hãy liên hệ trực tiếp với Sơn Alex chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sự lựa chọn sơn nhà sao cho hợp lý. Chúng tôi tự hào là hãng sơn tốt nhất với hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc phân phối sơn nội thất và sơn ngoại thất,… cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo