Gửi thông tin cho chúng tôi

Những điều người tiêu dùng cần biết về sơn Alex

Một trong những vấn đề quan trọng nhất quyết định tính thẩm mỹ của một ngôi nhà là chọn được màu sơn thích hợp. Tuy nhiên có nhiều người vì quá chú trọng đến việc tìm màu sơn sao cho phù hợp với phong thủy và tính cách của mình, mà quên đi rằng phải chọn cho mình một hãng sơn tốt nhất để  ngôi nhà của mình được đẹp bền vững với thời gian.

Chọn hãng sơn tốt nhất cho ngôi nhà bền vững với thời gian

Khi một ngôi nhà bước vào giai đoạn hoàn thiện thì điều quan trọng nhất là chọn được màu sơn sao cho đẹp mắt và hợp phong thủy, thuy nhiên nhiều người quá chú trọng đến việc chọn màu sơn mà lại  vô tình mua phải loại sơn kém chất lượng, khiến cho ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ. Do vậy bạn không những cần phải chọn cho không gian của mình một màu sơn đẹp mà còn phải chọn cho mình một hãng sơn tốt nhất, đáng tin cậy để cho tổ ấm của mình không những đẹp mà còn tồn tại mãi với thời gian.

Với hơn 16 năm hoạt động trong ngành và phát triển ngành sản xuất sơn trang trí tại Việt Nam, Sơn Alex đã và đang là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng. Là một trong Công ty thuộc top đầu về ngành sản xuất sơn trang trí và có thị phần lớn nhất miền Bắc, miền Trung, dần chiếm vị thế lớn tại thị trường miền Nam với sự tăng trưởng doanh thu trên 30% hàng năm, cùng với hơn 700 đại lý trải khắp các tỉnh thành Việt Nam. Sơn Alex là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn có thể gửi gắm ngôi nhà của mình.

Công ty TNHH Sơn Alex Việt Nam hoạch định tầm nhìn muốn trở thành một trong những công ty đứng đầu về lĩnh vực sơn trang trí tại Việt Nam. Đảm bảo tạo dựng và luôn giữ vững niềm tin với khách hàng về thương hiệu sơn Alex. Cam kết với khách hàng về các tiêu chí: chất lượng - thẩm mỹ - giá cả - phân phối và chính sách chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở đó thúc đẩy lợi nhuận bền vững cho Công ty.

Sơn Alex – cả thế giới tin dùng

Trong suốt những năm qua, với tầm nhìn đã được đề ra, sơn Alex đã tạo ra một không gian đầy sáng tạo và lôi cuốn khách hàng bởi những sắc màu đa dạng và phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Và theo sự phát triển, sơn Alex đã luôn không ngừng cầu toàn để đem đến cho khách hàng những sắc màu không gian hợp thời thượng, tính an toàn cao, thiết thực với cuộc sống bằng những sự tập trung nghiên cứu mang tính công nghệ cao của chúng tôi như công dụng chống mốc, chống kiềm, dễ lau chùi, sản phẩm tiết kiệm chi phí,…
 
Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, không khó để khách hàng có thể tìm đến các sản phẩm sơn với nhiều màu sắc khác nhau từ các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Và để giữ vững niềm tin và sự trung thành của khách hàng vào sản phẩm sơn Alex, chúng tôi đã không ngừng thay đổi mình, sửa đổi tầm nhìn mới. Đó là không chỉ tạo ra sản phẩm mang tính cạnh tranh về giá, chất lượng, mà còn tạo ra nhiều sản phẩm khác biệt, có tính khoa học - công nghệ cao, hữu ích cho cuộc sống để cạnh tranh với các đối thủ nhằm giữ vững vị trí độc tôn trong tâm trí người tiêu dùng sơn.


Sơn Alex giúp bạn khoác cho ngôi nhà của mình một lớp áo thật đẹp

Bạn đang muốn khoác lên mình ngôi nhà của mình một chiếc áo thật đẹp, để tạo một ấn tượng cho người nhìn. Hãy liên hệ với Sơn Alex chúng tôi để được nhận dịch vụ tốt nhất.

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo