Gửi thông tin cho chúng tôi

Sơn Alex có tốt không, giá sơn Alex bao nhiêu?

Ngày nay trên thị trường đã có sự xuất hiện của rất nhiều hãng sơn nổi tiếng với các chiến dịch quảng cáo khách nhau, đặc biệt ta không thể không kể đến thương hiệu sơn Alex- một thương hiệu sơn uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về sơn Alex có tốt không mời bạn đọc theo dõi bài đọc dưới đây của thi công sơn nước giá rẻ tại Hà Nội.

Sơn Alex có tốt không?

1. Các sản phẩm sơn Alex có tốt không?

Alex là một thương hiệu sơn nổi tiếng của sự kết hợp giữa công ty Thương Mại Quang Phát và một tập đoàn nổi tiếng khác ở nước ngoài. Thương hiệu này luôn tạo trung, đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm về sơn tường, sơn đồ gỗ, sơn công nghiệp và sơn trang trí…Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa bao lâu tuy nhiên hãng sơn này đã nhanh chóng chiếm lấy niềm tin của khách hàng nhờ tiêu chí chất lượng tạo nên thương hiệu. Với thế mạnh về đội ngũ chuyên gia đến từ nước ngoài, công nghệ tiên tiến vượt bậc sơn Alex đã liên tục tung ra thị trường rất nhiều các sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất khác nhau làm đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Ngày nay dọc theo dọc theo con đường hình chữ S từ Bắc và Nam đã có hàng triệu các công trình lớn nhỏ tin dùng sản phẩm sơn của thương hiệu này mà điển hình nhất là khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình. Có thể nói sơn Alex đã chiếm trọn niềm tin của người Việt Nam cho câu hỏi: Sơn Alex có tốt không?

2. Hiện nay trên thị trường giá sơn Alex có tốt không?

Sản phẩm sơn Alex cao cấp

Như đã nói ở trên, tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều các sản phẩm mang thương hiệu Alex. Không chỉ đánh vào thị trường sơn cao cấp mà thương hiệu này cũng đã tung ra thị trường không ít các sản phẩm sơn tầm trung được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá thành. Với những sản phẩm sơn cao cấp như Alex pro, SuperAlex có giá khoảng 200.000 đến 230.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm có dung tích 1L/LON và có giá 960.000 đến 1.100.000 cho các sản phẩm có dung tích 5L/LON. Bên cạnh đó thì các sản phẩm tầm trung như sơn Alex5in1 lại có giá thấp hơn nhiều chỉ khoảng 450.000 đến 500.000 VNĐ cho một sản phẩm 5L/LON.
Dịch vụ sơn nhà cảm ơn bạn đã theo dõi bài đọc sơn Alex có tốt không của chúng tôi và hẹn gặp lại bạn trong các bai đọc sắp tới!

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo