Gửi thông tin cho chúng tôi

Sơn nội thất màu hồng cho phòng ngủ bé gái

Bạn đang tìm cho công chúa nhà bạn một màu sơn nội thất cho không gian học tập, vui chơi? 

Với bé gái thì tone màu thích hợp nhất chắc chắn sẽ là màu hồng, vì đây là màu sắc mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính. Với một căn phòng màu hồng được trang trí thêm các nhân vật như mèo Kitty, búp bê baby… mà bé hay xem sẽ gây cho bé nhà bạn một sự thích thú không hề nhỏ. Bạn hãy thử tham khảo một số mẫu phòng ngủ cho bé bằng sơn nội thất màu hồng, mà sơn Alex chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm ý tưởng trong việc lựa chọn cho cô công chúa nhà bạn một không gian ngập tràn sắc màu và tình yêu thương.

Trang trí phòng bé bằng màu hồng

Với sơn nội thất màu hồng nhạt được trang trí thêm hình Hello Kitty ngộ nghĩnh trên tường, chiếc giường và tủ, khiến cho không gian của bé vô cùng đáng yêu.

Trang trí phòng bé bằng màu hồng 2

Nếu bé gái nhà bạn thích sự bình dị bạn chỉ cần chọn màu hồng làm sơn nội thất cho phòng của con, sau đó chỉ cần trang trí thêm một chiếc đèn thả pha lê hay một chiếc đèn ngủ hình bông hoa, một chậu cây xanh giả ở góc tường. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn gây cho con sự thích thú. 

Trang trí phòng bé bằng màu hồng 3

Những hình ảnh búp bê baby được trang trí bằng giấy gián tường màu hồng kết hợp với sơn nội thất màu hồng và màu trắng tạo nên một không gian đầy nữ tính. 

Trang trí phòng bé bằng màu hồng 4

Tone màu hồng đậm của sơn nội thất kết hợp với màu hồng phấn của các món đồ nội thất, khiến cho không gian của con bớt đi sự nhàm chán.

Trang trí phòng bé bằng màu hồng 5

Bạn chuẩn bị một căn phòng để chào đón công chúa nhỏ ra đời, thì một căn phòng màu hồng phấn cũng những chú voi con siêu đáng yêu là lựa chọn rất thích hợp.

Trên đây là một số mẫu phòng ngủ cho bé gái có sơn nội thất màu hồng, mà sơn Alex chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng có thể giúp các bạn có thêm ý tưởng để chọn căn phòng gây bất ngờ cho cô công chúa nhỏ của nhà bạn.

Hãy đến cửa hàng đại lý sơn Alex gần nhất để được trực tiếp tham khảo bảng mầu sơn cùng sự tư vấn để có được lựa chọn tốt nhất.

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo