Gửi thông tin cho chúng tôi

Top 5 loại sơn chất lượng tốt nhất hiện nay – đánh giá từ chuyên gia

Sơn nhà dùng sơn nào sẽ chất lượng? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều gia chủ và chủ đầu tư trong giai đoạn hiện nay khi trên thị trường các hãng sơn tràn ngập như “nấm mọc sau mưa” Trong phạm vi bài viết này, tác giả sẽ chia sẻ cho bạn đọc 5 loại sơn chất lượng tốt nhất hiện nay được đánh giá từ các chuyên gia dựa trên căn cứ về cả giá cả và chất lượng sản phẩm.

Top 5 loại sơn chất lượng trên thị trường: SƠN DULUX

Nói đến sơn Dulux là những người đã từng sử dụng cảm nhận được ngay những ưu điểm vượt trội của dòng sơn này như: Cả sơn nội thất và sơn ngoại thất đều là dòng sơn chất lượng cao, có độ mịn hoàn hảo, độ bám dính cao nên màu sắc bền trong mọi môi trường thời tiết. Sơn không chứa các kim loại năng như chì, thủy ngân nên không gây độc hại cho cả người thi công và người sử dụng. Độ chống ẩm mốc cao, thách thức với mọi môi trường ẩm ướt do sơn có tính kháng kiềm rất cao. Tuy nhiên, dù là sơn chất lượng nhưng Sơn Dulux chủ yếu đánh vào thị trường các chủ đầu tư là các mạnh thường quân có nguồn ngân sách dồi dào. Họ chấp nhận “đắt sắt ra miếng”.

Sơn Dulux chất lượng " đắt sắt ra miếng "

Top 5 loại sơn chất lượng trên thị trường: SƠN ALEX – Sơn cả thế giới tin dùng

Sơn Alex là một dòng sơn chất lượng cao đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và đang ngày càng chiếm dần thị phần lớn trong cả nước. Lý do bởi Sơn Alex không chỉ đảm bảo được những tiêu chuẩn về chất lượng sơn. Nếu so về chất lượng của Sơn Alex và Sơn Dulux thì ở tầm ngang nhau, kẻ 8 lạng người nửa cân. Song sơn Alex chiếm được thị phần cao hơn bởi sơn chất lượng và giá cả cạnh tranh phù hợp đa số với “chi phí đầu tư” của mọi đối tượng. Đây là sản phẩm có giá cả tầm trung, xong với một công trình lớn mang ý nghĩa cả cuộc đời thì nhiều người dù không thực sự mạnh về kinh tế cũng có thể có gắng sử dụng mà không bị vượt sức quá lớn.

Sơn Alex chất lượng cao - Cả thế giới tin dùng

Top 5 loại sơn chất lượng trên thị trường: SƠN MYKOLOR

Đây là dòng sơn trang trí chất lượng, hoàn mỹ, với nhiều tiện ích nổi trội như: màu sắc đa dạng, ít bám bụi, rất dễ lau chùi. Màu sơn tường đều, tiết kiệm lượng sơn và chống thấm rất tốt.

Sơn Mykolor dòng sơn trang trí chất lượng

Top 5 loại sơn chất lượng trên thị trường: SƠN JOTUN

Hiện nay sơn Jotun được đánh giá là sản phẩm sơn chất lượng có khả năng chống nấm mốc cao, không chứa chất APEO. Đây cũng là một trong những dòng sơn chất lượng có độ phủ cao và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sơn Jotun chất lượng mang lại hiệu quả kinh tế cao

Ngoài ra, sơn Jotun còn có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, chống bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt trên mọi bề mặt. Cũng giống như các dòng sơn chất lượng trên, bề mặt sơn Jotun cũng rất nhẵn nhụi, tiện lợi cho việc lau chùi và giữ sạch cho bề mặt sơn.

Top 5 loại sơn chất lượng trên thị trường: SƠN NIPPON

Đây là một dòng sơn cạnh tranh mạnh về giá cả bởi giá của dòng sơn này nằm ở mức độ bình dân. Tuy nhiên nhược điểm của dòng sơn này là màu sắc ít đa dạng.

Sơn NIPPON - Sơn đâu cũng đẹp

Trong thị trường sơn hiện nay, để là một nhà tiêu dùng thông thái không phải là một điều đơn giản. Tôi hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp những nhà tiêu dùng có cái nhìn khái quát hơn về thị trường sơn để có những quyết định đúng đắn cho mình khi có nhu cầu sử dụng.

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo