Gửi thông tin cho chúng tôi

Xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp 2017

Giới thiệu các mẫu nhà sơn đẹp chào mừng năm mới, hứa hẹn đây sẽ là những tông màu sẽ lên ngôi trong 2017 tới. Từ xa xưa tối nay người phương đông đã quan niệm rằng mọi sự khởi đầu nan điều này có nghĩa là trong một năm mới nếu được bắt đầu bằng những điều tốt đẹp thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn.
Đó cũng chính là lý do mà việc trang trí và lựa chọn một màu sơn nhà đẹp để khở đầu cho một năm mới luông được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Hôm nay,  Công ty TNHH Sơn Alex Việt Nam xin được chia sẻ tới các bạn bộ sưu tập mẫu nhà sơn đẹp phù hợp với phong thủy, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé!

Mẫu nhà sơn đẹp với các gam màu trắng và xanh dương

Đây là hai màu nhã nhặn và không bao giờ hết phổ biến. Nếu như mẫu nhà sơn đẹp màu xanh dương tạo cảm giác mát dịu, tươi sáng cho căn phòng thì màu trắng lại được nhiều người yêu thích nhơ mang tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn có nghĩ rằng khi hai màu sơn nhà đẹp kết hợp lại với nhau thì điều gì sẽ xảy ra không? Đó chính là một không gian mà nhiều người đang hằng mong ước, vừa trang trong lịch sự  lài vừa nhã nhặn tươi mát.

Mẫu nhà sơn đẹp với các gam màu trắng và xám

Sự thật thì trong cuộc sống rất ít người nghĩ đến việc phối hợp hai màu này, thế nhưng một điều bất ngờ rằng sự tương phản giữa hai màu sơn nhà đẹp nói trên sẽ tạo ra không gian sống khá ưng ý nếu như chúng được kết hợp theo một tỷ lệ phù hợp.Màu trắng luôn được rất nhiều người yêu thích vì tượng trưng cho sự sự thanh lịch và dễ dàng kết hợp được với nhiều màu sắc khác. Trước đay mà xám rất ít được sử dụng thế thưng nhưng một vài năm gần đây màu sơn này đang trở thành một xu hướng mới cho những hộ gia đình khá giả bởi chúng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên nếu lạm dụng màu sắc này quá mức thì sẽ tạo ra một cảm giác u ám khi bước vào can phòng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này của  dịch vụ sơn nhà, chúc bạn chọn được màu sơn đẹp cho năm mới!

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo