Gửi thông tin cho chúng tôi
Tin tức
Những vần đề về quản lý tài chính giúp mở đại lý kinh doanh sơn đạt hiệu quả
19/10/2020

Học cách tiết kiệm tài chính hàng tháng: Theo cách quản lý tiền bạc trong cuốn sách kinh điển “Dạy con làm giàu” việc tiết kiệm chi tiêu hàng ngày cũng là một cách làm giàu hiệu quả. Chẳng hạn, đại lý kinh doanh sơn của bạn thời gian đầu rất khó khăn vất vả mới kiếm được 6 triệu đồng/ tháng. Dù rất

8 Nguyên tắc giúp mở đại lý kinh doanh sơn thành công
19/10/2020

Thương hiệu Sơn Alex muốn mở rộng đại đại lý kinh doanh sơn trên khắp các tỉnh thành. Sơn Alex khẳng định cung cấp sản phẩm chất lượng hỗ trợ đại lý bán hàng và có mức chiết khấu cao cho đại lý kinh doanh sơn.

Nghệ thuật kinh doanh sơn để đại lý sơn của bạn thành công – Phần 1
19/10/2020

Mở đại lý kinh doanh sơn nghĩa là bạn đã bắt đầu dấn thân vào thương trường và nghề kinh doanh, nghề bán hàng. Và để trờ thành một người bán hàng giỏi đó không phải là kết quả của sự may mắn.

Bật mí kinh nghiệm kinh doanh sơn nước thành công
19/10/2020

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh sơn nước? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, những điều gì cần lưu ý? Hiểu được sự quan tâm cũng như những lo lắng khi mới bước chân kinh doanh sơn nước - thị trường béo bở nhưng không kém gian nan, Alex xin bật mí bí quyết để kinh doanh sơn nước hiệu quả.

Nghệ thuật kinh doanh sơn để đại lý sơn của bạn thành công – Phần 2
19/10/2020

Thị trường kinh doanh sơn nước giờ đây đang rất phát triển và nở rộ. Rất nhiều người muốn tham gia vì nhìn thấy sự thành công của những người đi trước. Nhưng tâm lý lo lắng cá bé sẽ không thể đấu tranh sinh tồn với cá to làm nhiều người lưỡng lữ.

Nghệ thuật kinh doanh sơn để đại lý sơn của bạn thành công – Phần 3
19/10/2020

Để đại lý kinh doanh sơn của bạn thật sự thành công, có thể nhanh chóng đạt mốc như các đại lý kinh sơn nước đã mở trước đó thì ngoài phải học và rèn những kỹ năng để trở thành người bán hàng tài ba thì đại lý của bạn cũng cần có những chính sách bán hàng hợp lý thu hút khách hàng.

Nghệ thuật bán hàng trong kinh doanh sơn nước
19/10/2020

Một công trình xây dựng chi phí bỏ ra mua sản phẩm sơn để hoàn thiện là không hề nhỏ. Vì vậy khi quyết định mua sản phẩm người tiêu dùng thường kỹ lưỡng và khó tính hơn sản phẩm khác, chính vì thế các đại lý sơn không thể bỏ qua nghệ thuật bán hàng. Bài viết sau sẽ gợi ý một vài lưu ý nhỏ giúp bạn d

NPP BẢo Trinh tổ chức hội nghị 2020 tại Huế
10/03/2020

Vào ngày 08/03 gần đây công ty Sơn Alex đã nhận lời mời của Npp Bảo Trinh tham dự hội nghị thầu thợ. Không khí của sự kiện vô cùng ấm áp và thân tình với sự hiện diện đông đảo anh em thầu thợ xứ Huế. Với thời tiết ủng hộ lòng người hòa cùng sự đón tiếp nồng ấm của NPP Bảo Trinh sự kiện đã diễn ra hế

Công ty sơn Alex tổ chức khai xuân thầu thợ tỉnh Hà Nam
16/10/2020

Vừa qua vào sáng ngày 29/02/2020 công ty sơn Alex đã tổ chức khai xuân thầu thợ tại Tỉnh Hà Nam. Buổi gặp mặt với không khí đầm ấm, thân mật diễn ra tốt đẹp. Đông đảo anh em thầu thợ tỉnh Hà Nam đã có mặt góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

  • Trang
  • 8
  • 9

Bản quyền ©2018 thuộc Công ty TNHH Sơn Alex

Nhắn tin Facebook Hotline Nhắn tin Zalo